Một chút về mình

Hoàng Anh

Trợ lý từ xa cá nhân

Mình là Hoàng Anh, sinh năm 1994, hiện đang là một Trợ lý cá nhân từ xa, sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Mình tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế và đã có 8 năm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với công việc Trợ lý từ xa hiện tại, mình được chủ động quản lý thời gian, công việc đảm nhận, và hơn hết là, mình có cơ hội làm việc cùng các cá nhân, tổ chức phù hợp, giúp mình phát huy được những điểm mạnh của bản thân như: tính cách tỉ mỉ, chỉn chu, kỹ năng giao tiếp tinh tế và xử lý vấn đề linh hoạt, khéo léo, chuyên nghiệp.


Liên hệ mình
Liên hệ mình


Xem portfolio
Xem portfolio

Học vấn


  • Cư nhân kinh tế phát triển – ĐH Nông nghiệp HN (2012 – 2016)

  • Thạc sĩ Kinh tế quốc tế – ĐH Ngoại thương HN (2016 – 2019)

  • Khóa đào tạo Trợ lý Vận hành Shopee (2024)

  • Khóa đào tạo Trợ lý từ xa (2024)

Kỹ năng chuyên môn


  • Giao tiếp linh hoạt, lắng nghe và truyền đạt hiệu quả.

  • Phân tích, phối hợp và xử lý vấn đề nhanh chóng, chính xác.

  • Lập kế hoạch, sắp xếp công việc khoa học, đảm bảo tiến độ.

  • Quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên nhiệm vụ quan trọng.

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý cá nhân – Coach Parenting Cẩm Tú – (Từ 06/2024 – Hiện tại)


Trợ lý cá nhân – Coach Parenting Cẩm Tú​

Từ tháng 6/2024 đến nay, mình là trợ lý cá nhân cho Cẩm Tú một Coach Parenting.

Mình phụ trách sắp xếp lịch làm việc, liên hệ đối tác, tư vấn và chăm sóc học viên, đồng thời vận hành các lớp học online, quản lý group cộng đồng trên Facebook cũng như viết và biên tập nội dung.

Mình luôn chú trọng hỗ trợ vận hành hiệu quả, đồng hành cùng học viên và xây dựng cộng đồng phụ huynh tích cực.

Điều phối, quản lý lớp học – Hệ thống giáo dục Học mãi

Từ tháng 6/2024 đến nay, mình là trợ lý khóa học tại Bee Academy.

Mình chịu trách nhiệm tư vấn, chăm sóc học viên, quản lý hồ sơ và theo dõi tiến độ học tập, cũng như chăm sóc group cộng đồng trên Facebook. Làm việc cùng chị Mây giúp mình được hướng dẫn, trau dồi thêm nhiều kỹ năng và tư duy chuyên môn về nghề trợ lý từ xa.

Điều phối, quản lý lớp học – Hệ thống giáo dục Học mãi

Từ năm 2022 đến 08/2023, mình làm điều phối, quản lý lớp học tại Hệ thống giáo dục Học mãi.

Mình chịu trách nhiệm sắp xếp lịch, điều phối giáo viên, quản lý lớp và hỗ trợ chăm sóc học viên. Trong quá trình làm việc, mình được trau dồi kiến thức về vận hành lớp học trực tuyến cũng như nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt với đối tượng chính là phụ huynh học sinh.

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh – Hapharco​

Từ năm 2018 đến 2021, mình làm hỗ trợ kinh doanh tại Công ty CP Dược phẩm Thiết bị y tế Hà Nội.

Mình chịu trách nhiệm soạn thảo, thương thảo hợp đồng mua bán với các doanh nghiệp, cũng như phụ trách giá cả, báo giá cho khách hàng. Ở HAP, mình được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hỗ trợ cho đại diện các tập đoàn dược phẩm lớn và các chủ doanh nghiệp phân phối thiết bị y tế.

Customer Service – Khai Minh Groups Co.,LTD​

Từ năm 2016 đến 2018, mình làm Customer Service tại Công ty Khai Minh Logistic.

Mình hỗ trợ bộ phận Sale trong việc báo giá, làm việc với đại lý giao nhận vận tải nước ngoài, giải quyết các sự cố về hàng hóa và dịch vụ. Làm việc tại KMG giúp mình tích lũy nhiều kiến thức về logistic, xuất nhập khẩu, đặc biệt là kỹ năng xử lý sự cố, khiếu nại linh hoạt và nhanh chóng trong môi trường quốc tế.

Trợ lý cá nhân – Coach Parenting Cẩm Tú​

Từ tháng 6/2024 đến nay, mình là trợ lý cá nhân cho Cẩm Tú một Coach Parenting.

Mình phụ trách sắp xếp lịch làm việc, liên hệ đối tác, tư vấn và chăm sóc học viên, đồng thời vận hành các lớp học online, quản lý group cộng đồng trên Facebook cũng như viết và biên tập nội dung.

Mình luôn chú trọng hỗ trợ vận hành hiệu quả, đồng hành cùng học viên và xây dựng cộng đồng phụ huynh tích cực.

Điều phối, quản lý lớp học – Hệ thống giáo dục Học mãi

Từ tháng 6/2024 đến nay, mình là trợ lý khóa học tại Bee Academy.

Mình chịu trách nhiệm tư vấn, chăm sóc học viên, quản lý hồ sơ và theo dõi tiến độ học tập, cũng như chăm sóc group cộng đồng trên Facebook. Làm việc cùng chị Mây giúp mình được hướng dẫn, trau dồi thêm nhiều kỹ năng và tư duy chuyên môn về nghề trợ lý từ xa.

Điều phối, quản lý lớp học – Hệ thống giáo dục Học mãi

Từ năm 2022 đến 08/2023, mình làm điều phối, quản lý lớp học tại Hệ thống giáo dục Học mãi.

Mình chịu trách nhiệm sắp xếp lịch, điều phối giáo viên, quản lý lớp và hỗ trợ chăm sóc học viên. Trong quá trình làm việc, mình được trau dồi kiến thức về vận hành lớp học trực tuyến cũng như nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt với đối tượng chính là phụ huynh học sinh.

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh – Hapharco​

Từ năm 2018 đến 2021, mình làm hỗ trợ kinh doanh tại Công ty CP Dược phẩm Thiết bị y tế Hà Nội.

Mình chịu trách nhiệm soạn thảo, thương thảo hợp đồng mua bán với các doanh nghiệp, cũng như phụ trách giá cả, báo giá cho khách hàng. Ở HAP, mình được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hỗ trợ cho đại diện các tập đoàn dược phẩm lớn và các chủ doanh nghiệp phân phối thiết bị y tế.

Customer Service – Khai Minh Groups Co.,LTD​

Từ năm 2016 đến 2018, mình làm Customer Service tại Công ty Khai Minh Logistic.

Mình hỗ trợ bộ phận Sale trong việc báo giá, làm việc với đại lý giao nhận vận tải nước ngoài, giải quyết các sự cố về hàng hóa và dịch vụ. Làm việc tại KMG giúp mình tích lũy nhiều kiến thức về logistic, xuất nhập khẩu, đặc biệt là kỹ năng xử lý sự cố, khiếu nại linh hoạt và nhanh chóng trong môi trường quốc tế.

Nguyên tắc làm việc

Cam kết đúng hẹn

“Đúng hạn” không chỉ là hoàn thành công việc đúng thời gian, mà còn là chất lượng đảm bảo. Mình luôn giao kết quả sớm hơn deadline 24-48h để có thời gian chỉnh sửa nếu cần.

Giao tiếp chủ động

Mình tin rằng giao tiếp minh bạch là chìa khóa thành công. Mình sẽ cập nhật tiến độ hàng ngày và thông báo ngay khi có vấn đề để cùng tìm giải pháp.

Bảo mật tuyệt đối

Mọi thông tin khách hàng đều được mình bảo mật nghiêm ngặt. Mình sẵn sàng ký cam kết bảo mật (NDA) để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của bạn.

Học hỏi không ngừng

Công nghệ và thị trường thay đổi nhanh chóng. Tôi dành 2-3 giờ mỗi tuần để cập nhật kiến thức mới và cải thiện kỹ năng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tận tâm với dự án

Tôi không chỉ coi đây là công việc mà còn là cơ hội đồng hành cùng khách hàng phát triển. Thành công của bạn chính là thành công của tôi, vì vậy tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Đồng hành cùng bạn phát triển công việc

Khám phá những cơ hội hợp tác và nhận được sự hỗ trợ tận tâm để tối ưu hiệu quả kinh doanh của bạn. Đừng ngần ngại để lại thông tin, mình sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để cùng bạn tìm ra giải pháp phù hợp!